Tuyển sinh quản trị khách sạn quốc tế

Bên cạnh đó, với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, ngành quản trị du lịch, khách sạn đang thu hút mối quan tâm của nhiều bạn trẻ. Tuy.. 

Khoá học quản trị khách sạn quốc tế: Tìm hiểu về nội dung và chương trình đào tạo của một khoá học quản trị khách sạn quốc tế đạt tiêu chuẩn cùng tổng quan về ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
Quản trị Du lịch, Khách sạn: Ngành “nóng” mùa tuyển sinh năm nay

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của du lịch Việt Nam, ngành Quản trị khách sạn trong thời gian sắp tới sẽ có nhu cầu lớn về nguồn nhân lực chất lượng, được đào tạo bài bản.

Theo các con số thống kê, trong những năm gần đây, Việt Nam đã nổi lên như một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu về du lịch và lòng hiếu khách tại Đông Nam Á, đón tiếp hơn 6 triệu lượt khách quốc tế hàng năm. Ngoài ra, ngành du lịch cũng đóng góp hơn 13,1% cho GDP quốc gia. Những con số này khẳng định một nhu cầu lớn về nhân lực trong ngành quản trị khách sạn với hàng trăm nghìn vị trí mới được tạo ra mỗi năm.==> Học quản lý khách sạn và ẩm thực tại Việt Nam
Bên cạnh đó, với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, ngành quản trị du lịch, khách sạn đang thu hút mối quan tâm của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, hiện tại ngành quản trị khách sạn đang thiếu những nhân lực vừa chuyên nghiệp trong kỹ năng, tác phong; vừa có vốn kiến thức hiểu biết và tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

Nội dung đào tạo lớp quản trị khách sạn quốc tế
Chuyên đề 1 : Tổng quan về ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn

Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
Phân loại và phân hạng khách sạn
Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
Sự khác biệt của quản trị khách sạn
Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn
Chuyên đề 2 : Quản trị lễ tân (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
Tổng quan về bộ phận lễ tân
Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
Mạng đặt phòng trung tâm (CRS – Central Reservation System)
Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

Chuyên đề 3 : Quản trị buồng phòng (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)

Tổng quan về bộ phận buồng phòng

Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry

Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng ==> Thuỵ Sĩ: Cái nôi của ngành quản trị nhà hàng khách sạn
Chuyên đề 4 : Quản trị bộ phận ẩm thực

Tổng quan về bộ phận ẩm thực
Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
Thiết kế thực đơn
Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực

Chuyên đề 5 : Chiến lượng Marketing trong kinh doanh khách sạn

Công tác Marketing trong khách sạn
Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
Marketing trên Website và Internet

Chuyên đề 6 : Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn

Công tác nhân sự trong khách sạn
Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

Chuyên đề 7 : Quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn

Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
Quản lý chi phí tiện ích
Quản lý chi phí thực phẩm
Quản lý chi phí lao động
Quản lý các chi phí khác
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

Về giảng viên và thời gian học tập đối với khoá học quản trị khách sạn

Gồm các Giảng viên – Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 – 11g00)
Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 – 16g15)
Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (18g00 – 20g45)
Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
Theo: Kenhtuyensinh